Xe Toyota Yaris 2017 có gì nổi bật?

Siêu xe Toyota Yaris từ lâu đã ngồi trong bóng tối của các đối thủ như  Ford Fiesta  và Volkswagen Polo , vì trải nghiệm lái xe không có cùng mức độ vui vẻ và nội thất không có cùng độ cao cấp.

Tuy nhiên, có rất nhiều mô hình Yaris để lựa chọn. Tất cả đều rẻ tiền để chạy, và đại diện cho giá trị tốt nhất - bao gồm những chiếc xe đỉnh cao với công nghệ thông tin giải trí cập nhật. 
Động cơ xăng 1.0 lít cơ bản là tiết kiệm nhưng không chứa gạch, vì vậy lít 1,5 lít 1,5 lít  là một cược tốt hơn cho hầu hết các trình điều khiển.
Nếu bạn muốn chi phí chạy dưới đáy - và dành phần lớn thời gian của bạn vào thị trấn - thì Yaris Hybrid cũng đáng giá. Với hệ thống truyền động bằng xăng / điện, mô hình này chỉ thải ra 75g / km CO2 trên bánh xe nhỏ nhất, nghĩa là thuế đường bộ miễn phí.
Sự lựa chọn của chúng tôi: 
Toyota Yaris 1.33 VVT-i Icon TSS 5dr
Toyota cho biết cái tên 'Yaris' có nguồn gốc từ nữ thần sắc đẹp Hy lạp và sang trọng, Charis. Nhìn lại phong cách tinh vi của các mô hình trước đây, bạn có thể nghĩ rằng đó là mong ước suy nghĩ. Tuy nhiên, gió đồng hồ trở lại năm 1999 và ra mắt mô hình thế hệ đầu tiên, và mọi thứ đã khác nhau.
Với gương mặt tươi sáng của mình trong trung tâm thiết kế của Toyota châu Âu, Yaris gây ra một sự khuấy động trong các phòng trưng bày bằng cách hoàn toàn khác với mọi thứ khác ngoài đó.Không phải chỉ là một khuôn mặt đẹp, hoặc là - nội thất của Yaris đã đưa ra một số lượng không mong đợi từ một gói nhỏ như vậy. Chiếc xe nói chung đã gây ấn tượng đến nỗi nó đã giành giải xe của năm tại cả Châu Âu và Nhật Bản.
Sản xuất đã chuyển đến một nhà máy Toyota mới tại Pháp vào năm 2001, và các phiên bản mới của Yaris đã được giới thiệu vào năm 2005 và năm 2011. Ngày nay, chiếc xe đang chiến đấu trong một thị trường đóng gói với superminis có chất lượng cao, chất lượng cao - không chỉ từ châu Âu Và Nhật Bản, mà còn cả Hàn Quốc. Các Ford Fiesta , Volkswagen Polo , Hyundai i20 , Kia Rio , Peugeot 208 , Renault Clio , và những người khác tất cả cạnh tranh cho danh dự lớp - vì vậy người dự thi của Nhật Bản có một cuộc chiến trên bàn tay của mình chống lại sự phản đối tài năng như vậy.
Yaris mới nhất được hưởng lợi từ việc đổi mới trong năm 2014, và một lần nữa vào năm 2017. Cả hai đều cố gắng làm cho Yaris hấp dẫn khán giả trẻ tuổi hơn so với trước đây, và kết hợp với một số màu sắc sang trọng khác nó chắc chắn tạo ra sự khác biệt.
Các supermini có sẵn tại Anh với ba hoặc năm cửa, cũng như lựa chọn bốn hệ thống cơ: một động cơ xăng 1.0 lít ba xi lanh, một động cơ bốn lít 1.5 lít, một xilanh xăng / điện lanh 1.5 lít Hybrid và một động cơ diesel bốn xylanh 1,4 lít.
Tất cả đều được trang bị hộp số tay sáu cấp, tiêu chuẩn, ngoài Hybrid, có động cơ CVT tự động. Bạn cũng có thể lựa chọn một xe ô tô trên xăng 1,5.
Trims dao động từ Basic Active, thông qua Icon, Design và Excel. Tất cả đều được trang bị khá tốt, với các phiên bản cơ bản nhất cung cấp chỗ ngồi lái xe có thể điều chỉnh độ cao, kết nối USB và điều khiển âm thanh bằng bánh lái. Những chiếc xe đỉnh nhất sẽ không mất tập trung vào giá trị, thêm vào các bánh xe hợp kim 16 inch, đèn LED hoạt động ban ngày và hệ thống cảm ứng thông tin cảm ứng.

Động cơ, hiệu suất và ổ đĩa

2,7
Đó là thoải mái và có thẩm quyền xung quanh thị trấn, nhưng Yaris là không chính xác ly kỳ lái xe trên đường mở
Toyota Yaris không phải là xấu để lái xe, nhưng trong khi có nắm tốt và bình tĩnh, chỉ đạo cung cấp ít trong cảm giác. Kết quả là, chiếc xe không phải là nhanh nhẹn hay hấp dẫn như một chiếc Peugeot 208 hay Ford Fiesta .
Mặc dù không có nhiều thông tin phản hồi từ tay lái, nhưng turn-in là tích cực, và Yaris cảm thấy nhẹ nhàng và dễ sử dụng - đặc biệt là xung quanh thị trấn.
Hộp số tay sáu tốc độ có một chút thay đổi nhẹ nhàng, vì vậy nó dễ dàng để giữ cho động cơ trong một dải công suất tương đối hẹp - đặc biệt quan trọng trong phiên bản ba xi lanh - trong khi phần điều khiển của Toyota còn nhẹ và dễ dàng Để sử dụng.

Có thể bạn quan tâm : giá xe Toyota Innova 2017

Động cơ

Đẩy mạnh phạm vi động cơ Toyota Yaris là một động cơ xăng 1.0 lít ba xi-lanh với 69bhp. Điều này là rất tốt cho lái xe quanh thị trấn, nhưng có thể có được một chút ồn ở tốc độ đường cao tốc. Nó hoàn toàn vô dụng, quá - 0-62mph mất 15,3 giây - vì vậy bạn sẽ cần phải lên kế hoạch cho bất cứ cuộc thao diễn nào vượt trội.
Đi cho xăng dầu 1,5 lít, và bạn sẽ có được một động cơ bốn xi lanh trơn mà yên tĩnh và tinh chế lúc nhàn rỗi. Nó cũng không bị rung động khi di chuyển, mặc dù bạn cần sử dụng tất cả các rev để trích xuất hiệu suất tốt nhất. 1,5 là lựa chọn của chúng tôi của line-up, và khi được nối với hộp số bằng tay nó cung cấp 0-62mph trong 11 giây.
Trong khi đó, người mua làm nhiều hơn dặm có thể muốn xem xét các 1,4-lít D-4D diesel, hứa hẹn 0-62mph trong 10,8 giây và tốc độ tối đa 109mph.
Hộp số tự động CVT trong Toyota Yaris Hybrid có lợi thế hơn một số đối thủ cạnh tranh xung quanh thị trấn, tạo sự tiến bộ yên tĩnh và trơn tru nếu bạn nhẹ nhàng với bướm ga. Tuy nhiên, trong khi xăng / điện Yaris là vua của rừng đô thị, nó cảm thấy tất cả trên biển trên đường lộ.
Khi bạn nhấn ga để tăng tốc, hộp số giữ tốc độ không đáng kể trong một nỗ lực để tối đa hóa công suất kéo của động cơ. Thời gian vận hành 0-62 mph là 11,8 giây, nhưng ở bất cứ điều gì khác ngoài tàu du lịch an toàn, Yaris Hybrid cảm thấy thrasha và không đủ lực. 

MPG, CO2 và chi phí vận hành

3,9
Hiệu suất chắc chắn là chiếc thẻ bài khổng lồ của chiếc Toyota nhỏ này - tất cả các phiên bản đều có giá phải chăng để chạy
Chạy Toyota Yaris sẽ không phải là quá đáng về mặt tài chính đối với những gì bạn chọn, với lượng khí thải thấp trên boong. Cùng với giá cả hợp lý và những dự đoán còn sót lại, nó chắc chắn là một sự mua hàng làm hài lòng kế toán của bạn.
Điều tuyệt vời về Yaris là tất cả các động cơ trong phạm vi rất tiết kiệm. Chúng tôi muốn lựa chọn phương tiện Hybrid nếu hiệu quả (và sạch sẽ) là mục tiêu của bạn; Nó kết hợp một động cơ xăng 1,5 lít với động cơ điện hiệu quả, đòi hỏi tiết kiệm nhiên liệu 81mpg và lượng phát thải CO2 chỉ 75g / km. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ định bánh xe 16 inch trên Yaris Hybrid (theo tiêu chuẩn trong Sport và Excel trim), tiết kiệm nhiên liệu giảm xuống còn 78.5mpg, trong khi lượng phát thải lên đến 82g / km.
Thêm vào đó, trong Excel spec, Hybrid là chiếc xe đắt nhất trong dòng sản phẩm Yaris, với giá hơn 18.000 bảng Anh, vì vậy bạn phải cân nhắc đến những khoản tiết kiệm tiềm năng mà bạn sẽ làm trên đường - cũng như tất cả Yếu tố nhạy cảm quan trọng 'trong việc điều hành một chiếc xe tốt hơn cho hành tinh.
Nếu tiết kiệm được một vài chiếc grandroom trong phòng trưng bày thì ưu tiên hơn, động cơ diesel 1,4 lít vẫn hiệu quả. Nó tuyên bố nền kinh tế nhiên liệu 81mpg, trong khi phát thải CO2 vẫn đủ thấp - ở mức 91g / km - để được miễn thuế đường bộ. Đó là một sự thể hiện khá thuyết phục bằng chính nó.
Ở những nơi khác, động cơ xăng 1.0 lít với trọng tải 67mpg đáng nể, trong khi loại động cơ xăng 1.5 lít mạnh hơn đạt được 58.9mpg. 

Nhóm bảo hiểm

Mức bảo hiểm từ nhóm 8 đến 9 tùy thuộc vào mô hình mà bạn chọn, vì vậy ít người lái xe có thể sẽ phải mua Yaris bằng chi phí bảo hiểm tiềm năng. Bằng cách so sánh, mức độ Peugeot 208 nằm trong nhóm bảo hiểm 7, và trong khi một phiên bản của Ford Fiesta đủ điều kiện cho nhóm 3 thì hầu hết các mẫu xe đều nằm trong nhóm 11 hoặc 12.

Khấu hao

Giá trị còn lại của Toyota Yaris vẫn tương đối mạnh mẽ, mặc dù số lượng xe bán chạy trên thị trường ôtô Anh sử dụng rất nhiều.Rõ ràng, danh tiếng mà chiếc xe đã xây dựng cho tính thực tiễn và hiệu quả hấp dẫn đối với chủ sở hữu thứ hai và thứ ba.

Tham khảo giá xe Yaris 2017 tại đây : http://www.saletoyota.vn/sanpham/xe-toyota-yaris-vietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến