Đánh giá xe Toyota Land Cruiser Prado 2017

Tiêu đề hình ảnh
Đánh giá xe Toyota Land Cruiser Prado 2017 - Các Toyota Prado trái ngược so với niên vụ hiện tại của SUV. Trong khi SUV gia đình lớn đang trở nên ngày càng đô thị hóa, Prado tiếp tục đến chân ranh giới giữa on-road và off-road sức mạnh, là ấn tượng dù bề mặt. Đây không phải là một chiếc SUV sẽ ngập ngừng khi có dấu hiệu đầu tiên của bùn, hoặc chạy sợ hãi bất cứ điều gì mà không giống đường băng. Đây là một chiếc xe mà sẽ đi nơi bạn trỏ nó, và không dừng lại cho đến khi bạn đạt được điều đó.

Không chỉ là nó vô cùng có khả năng, nó cũng có vẻ tốt (loại), và cung cấp chỗ ngồi cho bảy người lớn cỡ lớn (với điều kiện họ không phàn nàn quá nhiều và biết làm thế nào để gấp bản thân để có được ở phía sau). Một sửa đổi mới đây chứng kiến ​​sự nghỉ hưu của người già turbodiesel 3.0L chúng tôi đã đến với tình yêu, và thay vào đó, một tàu chở dầu 2,8 lít cung cấp tinh tế hơn rất nhiều so với bất kỳ động cơ diesel nên. Chúng tôi có một cái nhìn tại Toyota Prado, bán chạy nhất SUV lớn của hai thập kỷ qua. 
ngoài
Tiêu đề hình ảnh
“Chiếc Toyota trông bệ vệ, mặc dù bạn muốn đấu tranh để gọi nó là đẹp.” - AutoExpress
Một thiết kế lại vào năm 2013 chứng kiến ​​sự Prado mất trên khuôn mặt xa đặc biệt hơn bao giờ hết, cho nó một số phòng thở thẩm mỹ giữa bản thân và càng lớn Land Cruiser 200. Các vòm bánh xe trên điều này là của tỷ lệ gần như hài hước, và cùng với các cao đi xe chiều cao, Prado trông như gồ ghề và sẵn sàng như bất kỳ SUV hiện đại có thể nhận được. mô hình cao-spec như VX có được đèn pha toàn LED với sáng-as-bất cứ điều gì LED ban ngày chạy đèn, mà meld suôn sẻ vào 5-bar tầng lưới tản nhiệt. điều này có sự hiện diện của các xe tải, mà chắc chắn là không có điều xấu. 

Hồ sơ cá nhân của Prado bị chi phối bởi bánh xe lớn và vòm bánh xe lớn hơn, trong khi phía sau làm cho ý định off-road của nó được biết đến với một bánh xe dự phòng cỡ lớn gắn trên cổng sau. phiên bản đặc biệt 'Độ cao' ẩn tùng bên dưới xe, mặc dù điều đó đòi hỏi việc xóa các bồn chứa nhiên liệu thứ cấp, giảm công suất nhiên liệu từ 150L (!) để 87L. 
Động cơ & hệ thống truyền lực 
Tiêu đề hình ảnh
“Về mặt lịch sử, 98% người mua đã chọn một động cơ diesel Prado.” - WhichCar
Có hai động cơ trên cung cấp cho Toyota Prado, một turbodiesel 2.8-lít và xăng 4.0 lít. Sự lựa chọn động cơ phổ biến nhất (bằng cách lề lớn nhất mà chúng ta từng thấy) là tàu chở dầu, với 130kW quyền lực và 450Nm của xoắn. Động cơ này được giới thiệu vào tháng 9 năm 2015, khi tiếp quản nhiệm vụ từ 3,0-lít tàu chở dầu Prado sử dụng để bán tốt nhất với, và tuyên bố sử dụng một sợi tóc dưới 8.0L / 100km trên chu trình hỗn hợp. Đây là động cơ phù hợp nhất để Prado và động lực lái xe của nó, cung cấp khả năng tuyệt vời off-road và rất nhiều mô-men xoắn trên đường. 
Động cơ khác trên cung cấp là xăng V6. kích thước khổng lồ của nó có nghĩa là tiêu thụ nhiên liệu tăng cao, với sự đứng giá chính thức tại 11.6L / 100km. Trong thế giới thực, V6 xăng có khả năng nhận được gần với tiêu thụ nhiên liệu của động cơ diesel (nhưng không bao giờ vượt trội hơn hẳn nó), mặc dù xăng trở nên cồn cào trong điều kiện đô thị. 
Sổ tay 6 tốc độ có sẵn trên Prado GX và GXL mô hình, với số sàn 6 cấp quyền tự động có sẵn thông qua dãy núi này. Điện đi qua tất cả bốn bánh xe (như họ nên) trên tất cả các mô hình Prado.
Nội địa 
Tiêu đề hình ảnh
“So sánh môi trường lái xe của Toyota Land Cruiser với những người của đất Rovers, Audis, Volvo và BMW có sẵn với tiền bỏ ra tương tự và thật khó để kiềm chế một hơi thở hổn hển tại táo bạo của Toyota.” - Autocar 
số dư nội thất của Prado tạo và chức năng, mặc dù có tranh luận đàng hoàng về nơi nó chú trọng nhiều hơn. Chắc chắn, Prado mới là sang trọng hơn nó đã từng được, nhưng nó vẫn còn một số cách tắt tương tự giá hoặc đối thủ tương tự đóng gói. Điều đó nói rằng, nếu bạn muốn có một luồng hơi của máy kéo ở SUV của bạn, điều này sẽ không có nhiều của một chuôi cho bạn. Những gì có thể một ít phiền toái là vị trí của thiết bị chuyển mạch, với một bố cục hơi lộn xộn mà sẽ để lại không quen thuộc một chút nhầm lẫn trong vài tương tác đầu tiên. 

Rất may, những lợi ích trong tính dể uốn và thoải mái bù đắp cho điều này ở một mức độ nào đó. Các băng ghế dài phía trước là vô cùng dãi và dẻo, trong khi có mẫu không gian ở hàng thứ hai mà chỉ là cảm thấy thoải mái. Hàng thứ ba của ghế là đáng ngạc nhiên rộng rãi mặc dù việc sử dụng thỉnh thoảng họ sẽ thấy, với người lớn có thể vượt qua những chuyến đi ngắn với chút khó chịu. Bắt không có đặc biệt duyên dáng, mặc dù chúng tôi cho rằng nó không bao giờ thực sự là.

Các cabin được phục vụ bởi một vài cubbies lớn nằm rải rác xung quanh cabin, và khoảng trống phía sau hàng thứ ba là phong nha. Không gian mở rộng hơn nữa nếu bạn gấp hai ghế sau cùng, có thể được thực hiện bằng điện trên một số mô hình, và lan can hành lý trong khoang hành lý có nghĩa là ít vấn đề tổ chức vận chuyển hàng hóa của bạn khi nó đã ở đó. Xích đu cửa hàng ngang chứ không phải là lên, làm cho tải đặc biệt khó khăn, mặc dù mô hình mà không có bánh xe dự phòng bên ngoài cung cấp một kính chắn gió phía sau flip-up đó là lý tưởng khi tải hoặc truy cập vào các mục nhỏ trong khoang hành lý.
Sau tay lái
Tiêu đề hình ảnh
“Sssh! Bạn có thể nghe thấy không? Tôi không phải.”- Motoring
Prado đau khổ vì thiếu tinh tế trong một thời gian, phần lớn nhờ vào động cơ diesel clattery rằng đã từng sống dưới nắp ca-pô. Trong khi mới 2,8-lít chỉ có thể cung cấp một / 40nm tăng 3kW trên xe đi, nó khá trơn tru và yên tĩnh, và không chỉ dành riêng cho một tàu chở dầu. Trong khi động cơ riêng của mình tại là yên tĩnh hơn, Prado tại gói tăng âm thanh làm giảm trong khoang động cơ để giữ cho tiếng ồn thấp, và bạn chỉ thực sự có thể nói đó là một động cơ diesel nếu bạn “rev bejesus ra khỏi nó.” 

Động cơ được cập nhật mang theo nó một hộp số tự động cập nhật, bây giờ với tỷ lệ 6-forward như trái ngược với chỉ 5. Kết quả là, Prado bây giờ là một tàu tuần dương xa lộ tài năng hơn, có khả năng giữ đến giới hạn tốc độ với nỗ lực ít hơn và số vòng quay ít hơn . Việc đình chỉ nhẹ nhàng-cong có nghĩa là nó thấm uốn lượn lớn hơn một cách dễ dàng, mặc dù các bậc thang-frame Prado được xây dựng trên các phương tiện mà tông sóng sẽ thấy Toyota lớn bồn chồn hơn unibody (hoặc monocoque) đối thủ. 

Qua khúc cua, Prado không phải là một sự mặc khải, với số tiền kha khá cuộn cơ thể để tăng sức chịu đựng. Nó cải thiện nhiều so với model đi tuy nhiên, với sự bao gồm một thiết lập Bí quyết đình chỉ gọi Kinetic động Đình chỉ hệ thống có sẵn trên các mô hình VX và trở lên, trong đó cứng lại phản ứng của swaybars tự động để cải thiện xử lý trên đường khi ngắt kết nối chúng cho việc đi lại bánh xe tốt hơn off-road. 

Off-road, Prado thực sự tỏa sáng, với khả năng và dễ sử rằng vượt trội hơn hẳn mọi thứ khác trên thị trường bằng lãi khỏe mạnh. Thậm chí so với đảng viên tích cực off-road như Land Rover Discovery, Prado làm cho băm thịt của ngay cả những địa hình khó khăn nhất, với hơn off-road lái trợ hơn bạn muốn bao giờ thực sự cần. Ý nghĩ đó, nếu bạn đang lo lắng rằng cây trồng hiện tại của toa xe gia đình lớn có thể không có khả năng xử lý đi làm yêu cầu của bạn, Prado nên được xếp hạng cao trong danh sách của bạn.
An toàn & Công nghệ
Tiêu đề hình ảnh
“Tất cả các mô hình tỷ lệ Prado 'Tuyệt vời' cho an toàn.” - WhichCar
Prado có thể nông nghiệp thiết kế, nhưng nó chắc chắn hiểu được nhu cầu của người mua hiện đại. Đóng gói Bảy túi khí và camera lùi như là tiêu chuẩn, Prado làm cho một trường hợp mạnh mẽ cho chính nó như là một toa xe gia đình, như bất kỳ bảy chỗ nên. Giúp rằng cấu trúc vốn đã mạnh của Prado sẽ nhún vai ra khỏi hầu hết các va chạm, như hầu hết các SUV thang khung làm. 
Prado Kakadu phạm vi-topper ném trong bộ tài liệu an toàn hơn đáng kể, mặc dù. A 'Pre sụp đổ hệ thống an toàn' bó trong những thứ như phanh tự trị khẩn cấp, kiểm soát hành trình thông minh, và phía sau cảnh báo qua giao thông, mặc dù nó là đáng thất vọng rằng các tính năng này không được cung cấp như tùy chọn trên các mô hình cấp thấp hơn. 
Cabin tiện ổn cho dù là, thậm chí với mô hình GXL đóng gói những thứ như ngồi-nav, bảng chạy, và cảm biến đỗ xe phía sau (mà là một-phải có điều kiện là các phụ tùng bánh là gắn bên ngoài, đòi hỏi phỏng đoán khi sao lưu mà không có những cảm biến ). Thậm chí còn có kiểm soát khí hậu tri khu vực, với hai người cư ngụ trước có thể có nhiệt độ khác nhau, trong khi duy trì một nhiệt độ khác nhau cho phần còn lại của cabin. 
phán quyết
Tiêu đề hình ảnh
Có một lý do rất chính đáng tại sao Toyota Prado đã có một chokehold trên cộng đồng mua ở Úc, ngồi khá là SUV bán chạy nhất của các lớp học trong hơn hai thập kỷ. Đó là vô cùng có khả năng off-road, đáng kính trên đường, cung cấp độ tin cậy không thể tin được, và bây giờ gói các loại tinh tế mà bạn mong đợi một cái gì đó hiện hành. Với giá cả cạnh tranh, Toyota Prado làm cho một đề nghị rất hấp dẫn, đặc biệt là nếu ngày-to-ngày của bạn yêu cầu các loại khả năng off-road rằng Prado cung cấp như là tiêu chuẩn. 
Các lựa chọn của bó chắc chắn là động cơ diesel Prado VX, trong đó cung cấp tất cả các khách hàng hẹn sang trọng trong phân khúc này sẽ muốn từ SUV lớn của họ, cùng với đó đá quý của một tàu chở dầu. Tuy nhiên, các mô hình Altitude phiên bản đặc biệt (ngồi giữa GXL và VX lớp) cung cấp giá trị tốt hơn, ném trong hầu hết các bộ sang trọng của VX lên một mô hình chặt chẽ hơn giá đến GXL. Điều đó nói rằng, nếu bạn cần các bồn chứa nhiên liệu khổng lồ 150L và phạm vi nó cung cấp, Altitude nên được bỏ lỡ.

Tham khảo giá xe Toyota Land Cruiser Prado 2017 tại đây : http://www.saletoyota.vn/sanpham/xe-land-cruiser-prado-gia-tot

Nhận xét

Bài đăng phổ biến