Chiếc Toyota Corolla Altis qua các thế hệ nâng cấp


Các mẫu xe đầu tiên của Toyota Corolla Altis , đã được đưa ra thị trường Nhật Bản vào năm 1966, đã được nâng cấp và xuất hiện trong kiểu xe hai cửa, bốn cửa, nhanh và hatchback. Toyota Corolla đầu tiên chạm vào cơ sở của Mỹ vào năm 1968 và được cung cấp trong các mẫu xe Roadster, xe và wagon. Động cơ cơ sở là một lựơng 1.1-lít I-4 sản xuất ra chỉ có 60 mã lực. Tự động đã được giá trị thấp và đã cố gắng và đúng sự thật, hai điều bảng tên sẽ được biết đến. Trong suốt hai thập niên sau, tràng hoa sẽ mở rộng theo sự tai tiếng đó trong khi mở rộng quy mô cũng như nâng cao chất lượng và sự thực hiện.




Chiếc Toyota Corolla Altis thế hệ thứ 5 đã thực hiện sau khi kinh doanh nghiêng về phía trước bánh lái xe và chuyển sang một sân khấu ngang - động cơ cho các mô hình khối lượng của nó. Tuy nhiên, Toyota cũng đưa ra những ý tưởng được nhiều người hâm mộ coi là chiếc tràng hoa tốt nhất từ ​​trước đến nay, chiếc Toyota Corolla GT-S cuối cùng của chiếc AE86 cuối cùng của năm 1984 - 1988. Chiếc xe được trang bị hai kiểu mẫu roadster và hatchback và được trang bị Với động cơ 4 xi lanh 1,6 lít 4 lít công suất 112 mã lực cao 112 mã lực.

Khi Corolla lần thứ 6 đến, nó chỉ ngồi trên một khung lái trước (có thể đi được trên một vài mô hình) và không cung cấp cho người hâm mộ nhiều sự lựa chọn. Trong bất kỳ trường hợp nào, cũng có một màn hình hiển thị GT-S được trang bị một mô hình nâng cao của động cơ 1,6 lít 4A-GE. Trong suốt nhiều năm, số lượng các kiểu dáng cơ thể đã được giảm xuống chỉ có một chiếc xe hơi. Khi Corolla Toyota đã trở nên lớn hơn trong mỗi giai đoạn tiến bộ, nó đã trở nên phổ biến trong số các công nhân.





Thế hệ mới nhất

Chiếc Toyota Altis 2017 hiện tại đã được bâng cấp trên cơ sở vào năm 2014: "Khi Toyota Corolla đi trước với chiếc Corolla mới, những chiếc khác trong phần này có thể, trong thời gian dài, sẽ bắt đầu ăn vào chiếc ô tô này được giảm thiểu phần mảnh vỡ của ngành công nghiệp tổng thể. Năm 2014 hoặc năm 2015, nếu Toyota muốn phát triển sự quyến rũ của Corolla qua khách hàng có vẻ tự động bắt đầu và kết thúc tại đại lý của Toyota, có nhiều cơ hội để có được tốt hơn. Cho đến lúc đó, trong trường hợp bạn là một suburbanite người hài lòng với Sự tin cậy của Toyota và sắp xếp sắp xếp xe lùi về phía trước bất kể tiến trình lái xe, chuyến đi của bạn đã đến. "



Trong lễ kỷ niệm 50 năm kỷ niệm 50 năm của Toyota, Corolla Review năm 2017 được trang bị một bộ mỹ phẩm nhẹ nhàng với đèn pha HID tiêu chuẩn, trong khi vỏ bọc trên có đèn LED. Một phiên bản nhận dạng ban đầu cũng được cung cấp cho năm 2017. Điều khiển bắt nguồn từ I-4 1.8 lít tạo ra 138 mã lực hoặc 140 mã lực trong Eco trim. Quyết định truyền dẫn bao gồm một cỗ máy sáu cấp, bốn tốc độ tự động, hoặc CVT.

Có thể bạn quan tâm : giá xe Toyota Innova 2017

Nhận xét

Bài đăng phổ biến