Chi tiết mẫu xe Toyota Vios 1.5 G AT năm 2017

Chi tiết mẫu xe Toyota Vios 1.5 G AT năm 201. Toyota Vios là chiếc xe bán chạy nhất trong nước. Từ những sinh viên đại học đến các doanh nhân trẻ và các gia đình cho tới các đội tàu, chiếc sedan đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho bất cứ ai tìm kiếm một phương tiện vận chuyển linh hoạt và đáng tin cậy.

Là số một có nhược điểm của nó-bạn sẽ cần phải làm việc gấp đôi để giữ ngai vàng của bạn. Có được trên đầu trang trong thời gian dài như vậy, Toyota Motor Philippines có thể đã làm chủ được điều này, nhiều đến sự mất tinh thần của các đối thủ cạnh tranh. Và khi bạn nghĩ các đối thủ khác đang đóng cửa, chiếc xe bán chạy nhất của Toyota, chỉ cần có tốt hơn đáng kể. Và không, chúng tôi thậm chí không nói về việc làm mới vừa được công bố mới được nêu ra.




NGOẠI THẤT

Đôi mắt của bạn không lừa dối bạn: kiểu dáng của chiếc xe vẫn không thay đổi ngoại trừ các đồ trang trí bằng crôm mới trên foglamps. Đây là cùng một subcompact đang tìm kiếm thể thao, tạo ra cảm hứng cho một cuộc đua của Toyota, mang lại niềm vui cho một thể loại không hấp dẫn.

Nó vẫn còn trông và cảm thấy tươi mới ngay cả sau bốn năm kể từ khi giới thiệu, mặc dù tôi muốn rằng Toyota đã làm một cái gì đó để thay thế những bánh xe hợp kim vô cùng đáng nể. Vios có hai tùy chọn màu mới, đó là Blackish Red Mica và Alumina Jade Metallic - loại thứ hai được nhìn thấy ở đây trên đơn vị kiểm tra của chúng tôi.




NỘI THẤT

Nội thất vẫn giữ được không gian thực tế và thông minh. Các "khâu nhựa" và ẩn cupholders vẫn còn đó, nhiều để làm hài lòng của hành khách. Nhưng điều này cũng có nghĩa là bạn có được cùng một nhựa nặng bên trong. Nó kêu la quá nhiều và thiếu không gian lưu trữ.

Toyota cuối cùng đã thoát khỏi màu đen và màu be cho phiên bản 1.5 G. Thay vào đó, bạn sẽ có được một nội thất màu đen hoàn toàn trước đây chỉ được tìm thấy ở các biến thể thấp hơn, với chạm chrome tinh tế trên các thiết bị đo và các lỗ thông hơi. Bạn cũng sẽ tìm thấy các loại vải mới với màu xanh mát mẻ và khâu mà nhấn mạnh vào bên gối của ghế mà cung cấp một vị trí lái xe cushy và vững chắc. Tay lái vẫn vui vẻ giữ nhưng vẫn thiếu khoảng cách điều chỉnh cho người lái xe có tay ngắn.



Hiệu suất Động cơ

Sự thay đổi lớn nhất cho chiếc Toyota Vios 2017 nằm trong động cơ Dual VVT-I mới 1,5 lít của NR-series , cuối cùng là loại bỏ máy nghiền kiểu NZ đầu tiên. Toyota cũng đã thực hiện đi với hộp số bốn tốc độ cũ của mình và tham gia vào các bandwagon CVT .

Trong khi CVT phản ứng nhanh với những thay đổi nhỏ ở đầu ga, nó vẫn bị ảnh hưởng bởi cùng một băng cao su với hầu hết các CVT: bạn đã đánh hơi, và tốc độ quay nhanh hơn tốc độ di chuyển của xe. Một khi bạn đã lên đến tốc độ mặc dù, nó duy trì một tầm trung cấp kéo cung cấp sự khéo léo khi bạn hành trình. Chỉ cần không mong đợi nhiều từ hộp số khi vượt như phải mất thời gian để shuffle lên tỷ lệ của nó.

Những gì bạn có là một hệ thống động cơ xanh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Một tuần hoàn toàn với động cơ mới sản xuất ra một lần đọc 10Km / L trong thành phố kết hợp chạy không tải và lái xe cao tốc. CVT giúp cho Vios một ổ bánh lái trơn tru hơn và yên tĩnh hơn chiếc hộp số cũ.





ĐIỀU KHIỂN VÀ X H LÝ

Sự đình chỉ công ty của Vios đã luôn luôn được khen ngợi và tiến xa hơn nữa với động cơ mới và truyền dẫn. Nếu không có nhu cầu cao hơn revs, chiếc xe du lịch trên biển ổn định với động cơ tối thiểu rung động, chuyển dịch vào một chuyến đi mượt mà và thoải mái hơn. Hãy cố gắng hết sức để tránh những điều kiện đường mòn.

Bàn đạp phanh cảm thấy mềm mại và sẽ cần một chút thời gian để làm quen. Cách nhiệt đường vẫn còn tốt, vì tôi hầu như không để ý đến bất kỳ tiếng động nào khi chiếc xe chạm trán các đường dốc dốc hướng tới Tagaytay.



ĐIỂM NỔI BẬT

Các biến thể 1.5 G và 1.3 E cuối cùng đã có được hệ thống giải trí mà chúng xứng đáng dưới dạng màn hình cảm ứng 7 inch mới với kết nối Bluetooth và MirrorLink. Hệ thống mới này hoạt động hài hòa với hệ thống loa sáu loa được lắp sẵn trong xe (phiên bản 1.5) và hệ thống điều khiển bánh lái.

ABS, túi khí kép, Isofix và phanh đĩa toàn bộ là những tính năng an toàn tiêu chuẩn cho 1.5 G Vios, đảm bảo an toàn cho hành khách. Tôi chỉ muốn có nhiều nỗ lực hơn trong việc tạo ra sự khác biệt về phiên bản 1,5 G trên đầu trang với 1,3 E, vì bạn sẽ không nhận thấy bất kỳ sự khác biệt nào giữa chúng. Thêm nút start / stop, cảm biến ngược lại, màu sắc độc đáo và miếng lưỡi thể thao có lẽ?



VERDICT

Các Vios đã luôn luôn được khó hiểu với tôi. Sự hấp dẫn thể thao và tiếp thị động cơ mạnh mẽ đã cho tôi lý do để tin rằng chiếc xe này thực sự là một trong những động lực năng động nhất trong lớp của nó.

Lái xe trong một tuần, những gì tôi phát hiện ra là một phụ subcompact đó là thoải mái theo định hướng, thực tế, vui vẻ và linh hoạt cho sử dụng hàng ngày. Bạn phải trải nghiệm nó để tin tưởng nó. Tại phân khúc và điểm giá này, Vios vẫn được coi là tốt nhất và nó tốt hơn.

SPECS: TOYOTA VIOS 1.5 G AT

Động cơ: 1.5 lít Dual VVT-I DOHC xăng

Truyền dẫn: CVT

Công suất: 106hp @ 6,000 vòng / phút

Mômen: 140Nm @ 4.200 vòng / phút

Giao diện Drive: FWD

Ghế ngồi: 5

Điểm: 18/20

Xem thêm : Xe Toyota Camry 2017

Nhận xét

Bài đăng phổ biến