Đánh giá xe Toyota Innova 2017 phiên bản 2,8G Diesel MT

Toyota Innova là một mẫu xe đa dụng . Nó có thể được sử dụng như một phương tiện xe máy của công ty, một minivan gia đình, hoặc như một máy kinh doanh Grab / Uber. Nó có đủ độ cao để giải phóng mặt bằng cho các cấp độ không Ondoy lũ lụt, có thể ngồi một gia đình điển hình Philippines, và có đủ hatak để đi đến Baguio.

Bây giờ chúng tôi có một chiếc xe Toyota Innova 2017 mới: kiểu dáng đẹp, đắt hơn  và mạnh mẽ hơn người tiền nhiệm thành công của nó. Liệu nó có thể nâng cao kinh nghiệm lái xe trên thị trường đại chúng một lần nữa? Hãy cùng tìm hiểu.

Toyota Innova


Đ STC ĐIỂM
Innova năm 2016 trông giống như một phiến đá đã được tạo hình với ít nhất là đột ques. Những đường nét của nó rộng, trơn và một chút táo bạo cho một Toyota với khát vọng về khối lượng. Đó là sự ra đi căn bản của Innova đầu tiên vào năm 2005, trông như nó đã bỏ qua một thế hệ. Mặc dù, nếu bạn nghĩ về nó, 10 năm thường là hai thế hệ trong thế giới ô tô, do đó, nó là đúng.
Xem xét độ bền và thời gian xe Toyota ở lại với gia đình, câu hỏi chính là: Tuổi Innova có tốt không? Gần 5 tháng kể từ lần đầu tiên chúng tôi nhìn thấy nó bằng kim loại, nó chắc chắn đang nắm giữ. Chúng tôi dám nói rằng bạn vẫn sẽ vui vẻ nhìn thấy nó trong garage của bạn năm năm sau khi bạn mua nó.

Toyota Innova


NỘI ĐỊA
Nếu sự dẻo dai của thiết kế bên ngoài là một bất ngờ, sau đó cabin thậm chí còn nhiều hơn như vậy. Tôi thực sự tự hỏi nếu một nhà thiết kế Lexus đã được đưa vào để cung cấp cho một đầu vào nhỏ. Nội thất của Innova mới - trong phiên bản G này, đặc biệt - là một chiếc kén sang trọng được làm bằng da, gỗ giả và bộ đồ lót bằng da lộn. Chiếc buồng lái cũ Innova là một nơi dễ chịu, nhưng chiếc mới này khiến tôi ngạc nhiên trước sự tò mò của Toyota như thế nào trong việc nâng cao ante.
Tay lái là một đại diện hoàn hảo cho những tham vọng mới của Innova. Nó cảm thấy cao cấp với bề mặt da của nó và ngón tay cái móc, không phải đề cập đến các nút ở hai bên. Đó là một niềm vui để giữ, và khuyến khích (nếu bạn có thể tin tưởng rằng) lái xe có tinh thần. Khía cạnh phân cực nhất của nội thất là các ghế nâu với thiết kế lượn sóng. Cá nhân tôi thích nó, nhưng những người khác thì không thích nó.

Toyota Innova


Hiệu suất Động cơ
Bạn có thể biết làm thế nào ấn tượng chúng ta đang ở thời điểm này với thế hệ mới Toyota GD-series turbodiesels. Tuy nhiên, chiếc MPV này có một phiên bản được tách ra của khối uốn 2,8 lít cho chiếc Hilux và Fortuner, tạo ra một chiếc 167hp và 343Nm . (Chúng tôi đã hỏi Toyota tại sao nó bị bỏ lại, và đó là một vấn đề phức tạp về các quy định.)
Nhưng ngay cả trong trạng thái "yếu" này, Innova đã có quá nhiều tiếng rít để sử dụng hàng ngày - đặc biệt là kết hợp với hộp số tay 5 cấp. Ngay cả khi không sử dụng chế độ Sinh thái hoặc Thể thao, tăng tốc trong thành phố là quá dễ dàng. Bộ kết hợp ly hợp và hộp số đang tha thứ để sử dụng, tiết kiệm cho người lái xe nhiều căng thẳng trong giao thông. Nhưng nhấn vào nút Chế độ Thể thao và Innova sẽ trở thành một con quái thú giận dữ, với những cử động lúng túng nếu bạn không cẩn thận với việc chuyển. Trong cài đặt này, tốc độ và tốc độ thực sự khá đáng sợ.
Chỉ cần nói rằng bạn sẽ không bao giờ thiếu quyền lực trong Innova này, nhưng nó sẽ làm giảm chi phí nhiên liệu. Với lái xe vô tư, tôi trung bình 8.4km / L . Chúng ta hãy hy vọng giá nhiên liệu vẫn như cũ.

Toyota Innova


ĐIỀU KHIỂN VÀ X H LÝ
Để thất vọng của tôi - nhưng có lẽ đến niềm vui của nhiều người - tôi thấy sự đình  chỉ khá mềm . Chỉ lái xe một mình (không có khách), Innova đánh và lăn quá nhiều theo ý thích của tôi. Tuy nhiên, trên các đường mòn, nền tảng IMV được cải tiến chứng minh giá trị của nó bằng cách cung cấp một chuyến đi thoải mái. Tất nhiên, rất nhiều tiện nghi đó phụ thuộc vào loại người lái xe bạn đang đứng sau bánh xe. Nếu Mang Jimmy có một bàn chân nặng, chuyến đi có thể trở nên khó chịu.
Những người sẽ hỏi và mua mô hình này chắc chắn sẽ có mối quan tâm chủ yếu về  tagtag . Họ không cần phải lo lắng. Sự cân bằng của  đệm Innova  và sự  trôi  chảy vẫn tiếp tục trong thế hệ mới. Điều đó nói rằng phanh và góc đã được cải thiện rất nhiều. Mô hình này đã được giới thiệu với chúng tôi trên đường đua; Chúng ta hãy nói rằng nó đủ khéo léo để xử lý rừng già đô thị.

Toyota Innova


Đ FEC ĐIỂM NỔI BẬT
Thực sự là khó khăn để lựa chọn những gì để làm nổi bật đầu tiên:  ánh sáng tâm trạng được chiếu sáng  trên trần à la Alphard; Bảng khay cho hành khách thứ hai; Hoặc màn hình thông tin đa dạng slick giữa các đồng hồ giống như Lexus? Tất cả những âm mưu này tạo ra một trải nghiệm chở khách chưa từng thấy trong phân khúc này. Điều đáng ngạc nhiên không phải là Toyota đã làm nó, nhưng nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã thực sự kéo nó ra đáng kể.
Đặc biệt đề cập cũng đi đến các đơn vị âm thanh cải tiến  đầu . Điều này thực sự có một màn hình tốt hơn so với một chiếc Toyota buồn cười được trang bị cho alphard-peso  Alphard . Ghép nối điện thoại thông minh qua Bluetooth rất dễ dàng ngay cả khi bạn làm  tita  . Và kiểm soát nó với các nút bánh xe là một miếng bánh. Các cổng USB và phụ được lắp giữa các ghế trước, và thực sự có thể tiếp cận được với hành khách phía sau. Điều này có thể hữu ích cho những người bạn của bạn, những người luôn luôn quên tính phí thiết bị di động của họ.
Về không gian thứ ba, chúng ta có thể nói, nó giống như Innova đầu tiên. Điều này có nghĩa là bạn nên nhớ ưu tiên đặt những con người mỏng manh và mảnh mai ở đó trước, hoặc để dành cho hàng hóa.

LỜI PHÁN QUYẾT
Mười năm là một thời gian dài để chờ đợi một người kế nhiệm trong ngành công nghiệp ô tô. Nhưng Innova mới có giá trị thời kỳ mang thai. Những người sùng đạo của thế hệ trước có thể bị chọc thủng một chút bằng những góc cạnh hung dữ, nhưng nó phát triển lên bạn. Bạn có thể mang nó đến trung tâm thương mại swankiest trong thành phố và pha trộn trong.
Chiếc xe cũng chạy tốt hơn và có một hệ thống truyền động đến phòng tập thể dục, nhưng những gì chủ nhân tương lai sẽ đánh giá cao nhất là nội thất tinh tế hơn của nó. Những người làm việc chăm chỉ để trả tiền hàng tháng sẽ được khen thưởng với một cabin tuyệt vời để xem và liên lạc. Và đối với những người có tay lái, hãy tưởng tượng có thể làm việc và có năng suất ở phía sau bằng cách sử dụng các bảng khay gấp trong khi giao thông.
Giống như tôi đã viết trước, Innova luôn là chiếc xe điểm-A-điểm-điểm hoàn hảo. Nó vẫn là, và bây giờ nó làm như vậy với phong cách hơn và thư giãn.

SPECS: TOYOTA INNOVA 2.8 G DIESEL MT
Động cơ: 2.8 l DOHC turbodiesel
Hộp số: Hướng dẫn 5 tốc độ
Công suất: 167hp @ 3.600 vòng / phút
Mômen: 343Nm @ 1,200-3,400 vòng / phút
Lắp đặt bố cục: RWD
Ghế ngồi: 7
Giá: P1, 269,000
Điểm: 18/20

Tham khảo chi tiết giá các dòng xe Toyota tại : http://www.saletoyota.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến